Wednesday, March 14, 2012

FYLLTAR KJÚKLINGABRINGUR

Kvöldmaturinn var ljúffengur
Uppáhaldið mitt þessa daganna og mjög einfalt.

** Fylltar kjúklingabringur **


Það sem þarf:

# Kjúklingabringur
#Sætar karftölfur eða venjulegar
# Gott salat

Fylling

# Fetaostur
# Rautt Pestó
# Sólþurrkaðir tómatar - skornir. 
- öllu þessu troðið inn í bringurnar og dreift 
smá auka pestó sett yfir bringurnar.

Sósan

#Matreiðslurjómi
#1 teningur af nautakrafti
#sósuþykkjari


En í kvöld að þá átti ég ekki til sólþurrkaða tómata 
svo ég skar döðlur í bita og setti inn í bringurnar.
Kom bara ágætlega út, en ég kýs frekar að
hafa sólþurrkaða tómata.

-GL-

2 comments:

  1. Mmm...ég prófaði einmitt þessar kjúklingabringur nema ég sleppti sólþurrkuðu tómötunum þar sem ég átti þá ekki, og þetta var ofur gómsætt án þeirra líka ;) Prófa að hafa sætar kartöflur með, mér finnst þær æði, en Ben er ekki jafn hrifinn af þeim...

    ReplyDelete
  2. Það er líka gott að steikja bara venjulegar kartöflur! :)

    ReplyDelete