Monday, March 5, 2012

TÓNLEIKAR OG HELGIN

Skellti mér á tónelika með Ljótu hálfvitunum á Kaffi Rósenberg um helgina.  Ef þið vitið ekki hvaða hljómsveit þetta er má sjá hér.  Mæli með henni, skemmtilegir textar og lög.

Ég og Halldór syngjum alltaf reglulega 
þessi lög og kunnum þau mjög vel ;) ef ég segi sjálf frá. 

Myndir frá helginni 

Ég og Halldór 
Ég og Sunna mín 
Snillingarnir 
Helgi og Sunna 
Mamma og pabbi komu í mat á sunnudagskvöldið - eldað þetta fína lambalæri.
Brúnaði kartöflur með hjálp mömmu - tókst bara vel þrátt fyrir að ég
hafi keypt vitlausan rjóma en maður lærir af mistökunum. 
Elskulega Bína
-GL-

2 comments:

  1. Já ég er sko enn að læra af mistökunum eftir að hafa reynt að brúna kartöflur í nokkur ár! :p Þetta hlýtur að koma hjá okkur einn daginn ;)

    ReplyDelete
  2. Já þið kunnið textana mjöööög vel ;) Takk fyrir kvöldið.

    ReplyDelete