Tuesday, May 15, 2012

BESTA KJÚKLINGASALATIÐ

Er alltaf að prófa mig áfram að gera betra og betra kjúklingasalat.

Það sem ég sækist eftir í góðu kjúklingasalati er góð marenering.

Hún heppnaðist svakalega vel hjá mér í gær.


Það sem þarf: 

#Kjúklingabringur
#Gott salat
#fetaostur
#góðar hnetur.

Marenering

#Hlynsýróp
#Balsamik edik
#Hvítlaukur (tveir geirar)
#Smá sætt sinnep

Kjúklingabringurnar skornar niður í bita og steiktar upp úr olíu.  Ég kryddaði þær ekkert, er ekki hrifin af því.  En það má setja salt og pipar.  Mareningunni helt út á etir að kjúklingur er tilbúinn og látinn malla í smá stund á pönnunni.  

Mjög gott..

-GL-

1 comment:

  1. Já hlynsírópið er rosa gott í matargerð! Ég hafði aldrei pælt í því áður en ég gerði e-n tímann lax með pestórjómasósu og í sósunni var einmitt hlynsíróp og þetta var rosalega gott!

    ReplyDelete