Thursday, May 24, 2012

VORHREINGERNING

Nóg að gera í gær, byrjaði að að gera hina árlegu vorhreingerningu.
Alveg málið að undirbúa sumarið vel, þrífa íbúðina, bílinn og fleira.

Hef lagt það í vana minn alltaf í maí að þrífa skóna mína extra vel og bera á þá.
Losa þá við þetta "sjúskaða" útlit eftir veturinn.

Komst að því að ég á helling af skóm sem ég nota ekkert... og suma sem ég hef aldrei notað.
Það kannast ábyggilega allar stelpur við það.  Þannig maður fer kannski að selja eitthvað 
af þessum skóm sem maður á.

*** Myndir frá í gær ***

Uppáhalds götuskórnir mínir.

Bar á Hunter stígvélin mín, svo þau eru eins og ný!

Skór sem ég nota ekkert, þarf að selja þá!

Sótti hjólið mitt í hjólageymsluna, pumpaði í dekkin
og smurði keðjuna. Alveg tilbúið fyrir sumarið!
-GL-

No comments:

Post a Comment